Translate

Sunday, April 21, 2019

Types of YOGAs-Telugu NOTEs

హఠ యోగము యోగ భౌతిక సాధన. హఠ యోగము యొక్క ఆసన సాధన సూర్యునికి మరియు చంద్రుని యొక్క సంధానానికి ప్రతీక, ప్రపంచాన్ని మరియు భౌతిక శరీరాన్ని సంతులనంగా తీసుకువస్తోంది. హఠ కూడా అంటే "దీక్ష చేయడం" అని అర్థం, భంగిమలు సవాలక్ష తో శరీరాన్ని దీక్ష చేసి "కాడి" (యోగా అనే అర్థం) మనసును తెలుగు ఫోకస్ లోకి. యునైటెడ్ స్టేట్స్ లో యోగ యొక్క చాలా శైలులు వివిధ తత్వములు, పద్ధతులు, మరియు పదజాలం వ్యక్తిగత అభ్యాసకుడు సరిపోయే విధంగా అనుమతించే పదజాలంతో హఠ ఆధారంగా ఉంటాయి. భంగిమలు కు సంబంధించి దీని సాంప్రదాయ మూలం హఠ యోగ ప్రదీపికా. 

రాజ యోగ రాజ మార్గము ("రాజా" అనగా రాజు), ధ్యాన యోగము. దాని దృష్టి మనసు నిశ్శబ్దమే. అభ్యాసకుడు దృష్టిని ఒక వస్తువు, మంత్రం లేదా భావనపై స్థిరంగా ఉంటుంది. ఎప్పుడైతే మనస్సు తిరుగునో అది ఏకాగ్రత అనే అంశానికి తిరిగి తీసుకురానున్నారు. కాలక్రమేణా మనస్సు ఉపన్యాసాలిస్తుంది, ఇంకా పూర్తిగా అవుతుంది. రాజా యోగ అభ్యాసకులు "అన్ని ఆధ్యాత్మిక శక్తి మరియు శక్తి యొక్క సర్వోత్కృష్ట మూలంతో ఒక మానసిక బంధాన్ని ఏర్పాటు చేయడమే లక్ష్యంగా, పరమాత్మను, కష్టాల నుండి, బాధను, భయం, అనారోగ్యం, మరియు ఛాయాపక్షపాతం నుండి వ్యక్తిగత ఆత్మను విముక్తి చేయడం, మరియు ఆత్మను అనుభవించడానికి వీలు కల్పించడం. శాంతి, సంతోషం, శాశ్వతమైన ఆరోగ్యం, సౌభాగ్యం. "

జ్ఞాన యోగము జ్ఞాన యోగము. జ్ఞాన యోగము అనేది అద్వైత వేదాంత శాస్త్రంతో దగ్గరి సంబంధం కలిగి ఉంది, ఇది హిందూమతం యొక్క ఆరు తత్వాల లో ఒకటి. విశ్వంలోని ప్రతిదీ అన్ని జీవులు, భగవంతుడితో సహా ఒకే ఒక్క ఆత్మను పంచుకుంటుంది అని అద్వైత వేదాంత నమ్మకం. జ్ఞాన యోగము అనేది అవాస్తవాలు లేదా ఉసురు నుండి వాస్తవమైన జ్ఞానాన్ని కలిగి ఉన్న జ్ఞానము.

భక్తి యోగము భక్తి యోగము. భక్తి యోగంలో, అభ్యాసకుడు యొక్క భావోద్వేగ శక్తి కేంద్రీకృతమైనది మరియు దైవం పట్ల చానెల్ ఉంటుంది. భక్తి ఉపాసకులు బహిరంగంగా వ్యక్తీకస్తున్నారు; వీరి భక్తి కొన్నిసార్లు దైవీభావంతో కూడిన ప్రేమ-సంబంధంతో పోల్చినపుడు ఉంటుంది. కిట్టాన్, భక్తి గానం, భక్తి యోగ ప్రసిద్ధ సాధన.

కర్మ యోగము ఇతరులకు, భగవంతునికి సేవ చేసే యోగము. కర్మ యోగ అభ్యాసకులు చర్య ఫలాలు త్యజించేందుకు. వ్యక్తిగత ప్రయోజనం కోసం ఆందోళన లేకుండా, ఎక్కువ మంచి ప్రయోజనం కోసం కార్యకలాపాలు భావించారు. కర్మ-యోగ మార్గము భగవద్గీతలో వివరంగా వివరించబడింది: "చర్య యొక్క ఉద్దేశ్యం ఉండాలి; చర్య ఫలాలపై కాదు. "

No comments:

Post a Comment