Translate

Saturday, December 25, 2021

నా శివుడు - నేను ( naa Sivudu -Nenu)

 




నా శివుడు ఒక అద్భుతం, నిర్వచనం లేని రూపం, ఎవరి ఎవరి ఊహాత్మక కథలు వాళ్లు రాసుకున్నారు, కానీ నా శివుడు గురించి తెలుసుకోవాలంటే, నా శివుడు మాత్రమే చెప్పాలి కథలు కాదు.

అది ఒక అద్భుతమైన అనుభూతి, అనిర్వచనీయమైన నమ్మకం, అంతు లేని విశ్వాసం.  మాటలకు అందని భావం, అది ఇది కేవలం అనుభూతి చెందగల ఆస్వాదించగల ఒక పరమ అద్భుతంనా శివుడిని మించిన నిర్వచనం లేదు 


నా శివుడిని మించిన కథ లేదు ..నా శివుడిని మించిన తత్వం లేదు 

నా శివుడిని మించిన సృష్టి లేదు..నా శివుడిని మించిన చదువు లేదు 

నా శివుడిని మించిన జ్ఞానం లేదు..నా శివుడిని మించిన దైవం లేదు 

నా శివుడిని మించిన జ్ఞానం లేదు 

నా బుద్ధి, నా బలం, నా జ్ఞానం,నా ధైర్యం, నా ధ్యానం, నా శివం నా ధనం,

నా ఆరోగ్యం, నా ఐశ్వర్యం, నా గురువు, నా సకలం, నా సర్వం, అన్ని నా శివుడే.

నా ఊపిరి నా శివుడు నా ప్రాణం నా శివుడు..

 శివుడు లేకపోతే నేను అనే నేను లేను



                                                                            -   సురేష్ కలిమహంతి (Suresh Kalimahanthi)

No comments:

Post a Comment